Mất nước trên diện rộng do bão số 15 tại Shizuoka.



Tại phường Shimizu, thành phố Shizuoka, nơi tiếp tục xảy ra tình trạng mất nước trên diện rộng do ảnh hưởng của cơn bão số 15. Lực lượng Phòng vệ Mặt đất đã hoàn thành việc loại bỏ một lượng lớn gỗ trôi dạt làm tắc nghẽn cửa lấy nước của sông.

Thành phố Shizuoka nói rằng dự kiến ​​một số khu vực sẽ có thể sử dụng nước uống từ ngày 29 nếu kiểm tra xác nhận độ an toàn.

Một lượng lớn gỗ lũa và trầm tích làm tắc nghẽn nguồn nước của sông Okitsu. Đây là nguyên nhân chính gây ra tình trạng mất nước trên diện rộng xảy ra ở phường Shimizu, thành phố Shizuoka. Ảnh hưởng đến khoảng 63.000 hộ gia đình. Theo thành phố Shizuoka, Lực lượng Phòng vệ Mặt đất. (Đơn vị nhận được yêu cầu điều động thảm họa từ tỉnh). Đã bắt đầu vào đêm 27 với khoảng 20 người để cào lớp trầm tích từ nguồn nước và loại bỏ lũa.

Thành phố Shizuoka đã hoàn thành việc loại bỏ lũa tại cửa lấy nước. Vì vậy họ đã bắt đầu kiểm tra cơ sở và gửi nó đến nhà máy lọc nước. Tại thành phố Shizuoka, 31.000 hộ gia đình đã được cung cấp nước sinh hoạt vào ngày 27, và vào ngày 28. Công việc cấp nước bắt đầu tại 3.600 hộ gia đình ở quận Ibara.

Theo kế hoạch, thành phố Shizuoka sẽ dần dần cung cấp nước sinh hoạt từ ngày 30. Ở một số khu vực bắt đầu cấp nước từ ngày 27, nếu kiểm tra xác nhận độ an toàn. Thì có thể được sử dụng làm nước uống từ ngày 29. Một người phụ trách Phòng các vấn đề chung của thành phố Shizuoka cho biết: “Chúng tôi xin tiến hành công việc để có thể hoạt động trở lại theo đúng tiến độ mà thành phố đã thông báo”.

 

 

Bài viết cùng chủ đề:

.
.
.
.